Địa chỉ cho thuê xe đi ăn cưới tại Hà Nội-Lh : 0948.520.688

Bạn đang lên  kế hoạch cho một đám cưới tuyệt vời ? Bạn ước mơ được rước nàng về dinh bằng một chiếc xe ôtô đời mới và hiện đại nhất? Bạn đang cần một chiếc xe ôtô sang  trọng và lịch sự cho ngày quan trọng này? Du lịch Hà Nội - công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi ăn cưới tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, là nơi có thể biến giấc mơ của bạn thành sự thật, là địa chỉ thuê xe uy tín và tin cậy để bạn có một đám cưới hoàn hảo và trọn vẹn.
Hơn 10 năm qua, "du lịch Hà Nội" là cầu nối đưa hàng nghìn chú "bạch mã" tới để giúp hoàng tử đón công chúa của mình về dinh. Những chú "bạch mã" này chính là những chiếc xe oto sang trọng và đời mới nhất hiện nay như Lacetti Daewoo, Mercedes, Gentra sx, Lacetti ex, Altis 1.4, Vios S, Camry 2.0 Camry 2.4 Camry 3.5,...Với thiết kế hiện đại, lịch sự và được lắp đặt những trang thiết bị tiện nghi, thoải mái, các dòng xe cho thuê đi cưới hỏi tại "Du lịch Hà Nội" là lựa chọn tối ưu của bạn khi bạn muốn thuê xe cưới, thuê xe đi cưới hỏi. Các dòng xe cho thuê đi cưới hỏi tại công ty chúng  tôi rất đa dạng và phong phú về chủng loại, từ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ tới các xe 16, 24, 30, 35 chỗ,...phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để có một chú "bạch mã" hoàn hảo  cho một đám cưới tuyệt vời :

Mr.Tiến-0948.520.688

thuê xe cưới hỏi
Xe cho thuê đi cưới tại "Du lịch Hà Nội"


"Du lịch Hà Nội" sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở cùng đội ngũ lái xe kinh nghiệm, đón trả khách đúng giờ, ăn mặc lịch sự, chu đáo tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe cưới, thuê xe đi cưới hỏi tại "Du lịch Hà Nội". Giá thuê xe đi cưới hỏi tại công ty chúng tôi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm và cung đường mà khách hàng muốn đi. Hãy liên hệ tới phòng điều hành của chúng tôi để tìm cho mình một chiếc xe tuyệt vời nhất trong đám cưới của bạn.
"Du lịch Hà Nội"-không chỉ là địa chỉ thuê xe, đó là cầu nối của trái tim.