Thuê xe 16 chỗ Mercedes đi Hạ Long


du lịch vịnh Hạ Long
"Kì quan đất dựng giữa trời cao"

Hạ Long với vẻ đẹp nguyên sơ nhưng không kém phần kì vĩ được Nguyễn Trãi ví như "kì quan đất dựng giữa trời cao" thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Hè này, Du lịch Hà Nội-công ty cho thuê xe du lịch uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hân hạnh được làm chiếc cầu nối đưa bạn và người thân đến với Hạ Long hùng vĩ. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, cho thuê xe 16 chỗ Mercedes đi Hạ Long và các địa điểm du lịch hấp dẫn trong cả nước.

Mr.TIẾN - 0948.520.688

Mercedes từ lâu đã trở thành dòng xe sang trọng và cao cấp bậc nhất trong giới xe hơi. Xe 16 chỗ Mercedes không mất đi tính sang trọng, nhỏ gọn và hiện đại của dòng xe Mercedes, trái lại còn mang dáng vẻ lịch sự, chắc chắn và mạnh mẽ. Nếu bạn muốn cùng bạn bè và gia đình đi du lịch, đi nghỉ mát tại Hạ Long, Mercedes chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.


xe 16 chỗ cho thuê đi Hạ Long
Mercedes sang trọng

Du lịch Hà Nội cam kết về chất lượng xe Mercedes 16 chỗ. Tất cả các dòng xe cho thuê tại công ty đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến đi. Ngoài xe 16 chỗ Mercedes, Du lịch Hà Nội còn cung cấp các dòng xe khác như 4, 7, 24, 30, 35, 45 chỗ đi Hạ Long, đi du lịch xuyên Việt và các địa điểm nổi tiếng khác (Đồng Mô, Thung Nai, Bái Đính, Mai Châu, Cát Bà,...)

cho thuê xe đi hạ long
Xe du lịch tại "Du lịch Hà Nội"

***Bonus cho bạn những thông tin bổ ích khi thuê xe 16 chỗ Mercedes đi Hạ Long:
  • Đi từ Hà Nội đến Hạ Long chỉ mất 2h30'
  • Đến Hạ Long để thưởng thức hải sản tươi ngon : tôm hùm, mực hấp ổi, chả mực, sò huyết,...
  • Các nơi du lịch không thể bỏ qua khi đến Hạ Long : bãi biển Bãi Cháy, đảo Cô Tô, đảo Tuấn Châu, danh thắng Yên Tử,...
Đặc biệt, đội ngũ lái xe của Du lịch Hà Nội là những người có kinh nghiệm, thông thạo đường xá, am hiểu vùng đất Hạ Long và có thể là người tư vấn cho bạn đến những nhà hàng, cửa hiệu hải sản ngon và rẻ nơi đây. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất khi thuê xe 16 chỗ Mercedes.

Du lịch Hà Nội-cầu nối những chuyến đi tuyệt vời.