Doanh nghiệp cho thuê xe 7 chỗ du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà

Với địa hình nằm giữa thung lũng rừng nguyên sinh tự nhiên, Thiên Sơn - Suối Ngà được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm, không khí trong lành, thơm ngát hương núi rùng, cỏ cây hoa lá. Những cảnh đẹp đơn sơ, mộc mạc nhưng rất gần gũi đã thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch khắp nơi mỗi năm. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Thiên Sơn - Suối Ngà luôn được rất nhiều người quan tâm.

Khi cần thuê xe 7 chỗ cho tới 35, 45 chỗ hãy liên hệ A. Tiến:

0948.520.688
cho thuê xe 7 chỗ đi tham quan thiên sơn
Du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà
Thiên Sơn - Suối Ngà mát mẻ trong lành về mùa hè, ấm áp vào mùa đông, quả thực là điểm đến giải trí vô cùng lý tưởng của du khách thập phương. Nếu bạn ở nội thành mà muốn đi tới nơi đây thì quãng đường tương đối ngắn chưa tới 100 km. Cho thuê xe 7 chỗ là dịch vụ chất lượng tốt mà giá thành, mức chi phí mà bạn phải chi tiêu hoàn toàn rẻ của Cty DLHN muốn mang tới Quý bạn.

cho thuê xe 7 chỗ đi suối ngà
Tham quan Thiên Sơn

Đã hoạt động trong ngành dịch vụ cho thuê các loại xe chuyên phục vụ: du lịch, tham quan, nghỉ mát, nghỉ dưỡng, đi công tác, đi tỉnh, đi city, party, đưa đón khách sân bay . . . DLHN luôn mong muốn đem lại cho các bạn những dịch vụ chất lượng cao nhất, làm vui lòng, vừa ý mọi du khách. 

cho thuê xe 5 chỗ giá rẻ
Xe innova sang trọng
CAM KẾT GIÁ XE 7 CHỖ VÀ 45 CHỖ LUÔN RẺ TRÊN CẢ RẺ NHẤT.
Mọi thông tin chi tiết các bạn sẽ được A. Tiến tư vấn trực tiếp khi bạn gọi điện về văn phòng  Cty!
Chân thành cảm ơn !!!!!