Dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh tại Hà Nội

Tại các trường học trên địa bàn Hà Nội hiện nay đều có xe ôto đưa đón học sinh đến trường. Việc đưa đón học sinh đi học không những tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các em đến trường mà còn nhận được niềm tin và sự ủng hộ của phụ huynh.


thuê xe đưa đón học sinh tới trường


Nắm bắt được nhu cầu đó, Du lịch Hà Nội-công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh đến trường tại khu vực nội thành hay ngoại thành Hà Nội.



   Mr. TIẾN- 0948.520.688

đưa đón học sinh tới trường bằng xe oto
Xe đưa đón học sinh


xe đưa đón học sinh mỗi ngày tại các điểm cố định sẽ tạo cho các em thói quen đúng giờ và tinh thần tự giác, kỉ luật. Hơn nữa, việc đưa đón học sinh đi học bằng xe ôto an toàn hơn rất nhiều so với các phương tiện cá nhân khác, giúp nhà trường quản lí tốt học sinh của mình, đồng thời phụ huynh cũng yên tâm hơn khi giao con em của mình cho trường để đi làm hay công tác.

Du lịch Hà Nội cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 30, 35 chỗ đưa đón học sinh uy tín và chất lượng thuộc top 10 tại Hà Nội. Các xe cho thuê đưa đón học sinh tới trường của công ty chúng tôi đều có độ an toàn cao, vận hành êm, chạy ổn định và được kiểm định về chất lượng. Du lịch Hà Nội cho thuê xe đưa đón học sinh có lái với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, thông thạo đường xá, nhiệt tình và chu đáo với các em nhỏ. 

Khách hàng có nhu cầu thuê xe đưa đón học sinh tới trường có thể kí hợp đồng thuê xe theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thủ tục kí hợp đồng nhanh gọn, đơn giản tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Kí hợp đồng thuê xe tại nhà riêng, cơ quan của khách hàng hay trực tiếp tại phòng điều hành của công ty.

Phòng điều hành : Số 30 đường Mỹ Đình-Từ Liêm-Hà Nội
Hotline          : 0948.520.688

Du lịch Hà Nội hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.