Cho thuê xe đi công tác tại Hà Nội

Bạn cần thuê xe đi công tác? Công ty bạn đang cần một chiếc xe đi công tác sang trọng để ngắn ngày hay dài ngày? "Du lịch Hà Nội"-địa chỉ thuê xe uy tín và chất lượng thuộc top 10 Hà Nội là nơi bạn có thể tìm thấy chiếc xe đi công tác phù hợp và vừa ý nhất. Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe công tác ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Xe đi công tác phải là loại xe vận hành êm, chạy ổn định, kiểu dáng xe sang trọng, tinh tế và lịch sự. Hiểu được điều đó, xe đi công tác tại Du lịch Hà Nội đều là những loại xe đời mới và hiện đại nhất hiện nay như Mercedes, Toyota, Hyundai, Honda Civic, Ford,...

Bạn cần đi công tác dài ngày hay ngắn ngày, cần một chiếc xe đi công tác nhỏ, vừa hoặc lớn và nhiều chỗ, Du lịch Hà Nội sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kì chiếc xe công tác nào bạn cần. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều loại xe đa dạng về chủng loại và kích cỡ xe : từ xe 4, 5, 7, 16 chỗ đến các xe 24, 30, 35, 45 chỗ,...đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Khi cần thuê xe đi công tác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng :


Mr.TIẾN - 0948.520.688


xe đi công tác
Toyota Innova 7 chỗ đi công tác


Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, Du lịch Hà Nội tự hào là công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng, luôn nhận được sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng. Thuê xe tại công ty chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng xe cũng như giá cả thuê xe. 

Du lịch Hà Nội chỉ cho thuê xe đi công tác có lái, hợp đồng thuê xe nhanh gọn, đơn giản. Đội ngũ lái xe đươc đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kinh nghiệm thông thạo đường xá, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chuyến công tác của bạn.

Du lịch Hà Nội hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.