Công ty cho thuê xe Innova theo tháng, dài hạn

xe innova
Toyota Innova
Du lịch Hà Nội kính chào quý khách và xin trân trọng giới thiệu tới quý khách dòng xe Toyota Innova đời mới với những kiểu dáng và ưu điểm vượt trội. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày càng tăng hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova theo tháng, cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ có lái dài hạn.


Mr.TIẾN - 0948.520.688

Toyota Innova là dòng xe có chỗ đứng vững chắc trong giới xe hơi và được khách hàng khá ưu chuộng. Hiện nay dịch vụ thuê xe Innova theo chuyến, theo lộ trình và nhất là thuê xe theo tháng và dài hạn khá phát triển ở Việt Nam. Thuê xe Innova theo tháng chuyên phục vụ đi du lịch, đi công tác, ngoại giao hay thuê xe phục vụ đưa đón tại nhà hay đưa đón học sinh tới trường.


innova cho thuê dài hạn
Innova 7 chỗ thuê theo tháng

Thuê xe Innova theo tháng tại Du lịch Hà Nội, quý khách hãy yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại công ty chúng tôi. Tất cả các dòng xe cho thuê xe theo tháng, cho thuê dài hạn bao gồm Innova, Mercedes, Hyndai,...đều được kiểm định về chất lượng. Toyota Innova cho thuê theo tháng được lắp đặt các trang thiết bị, hiện đại, tiện nghi, nội thất xe rộng rãi , sang trọng.


nội thất của xe innova
Nội thất sang trọng
Du lịch Hà Nội cho thuê xe Innova có lái, cho thuê xe dài hạn, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự cùng nhân viên công ty chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe Innova theo tháng.

Du lịch Hà Nội hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.