Dịch vụ cho thuê xe Daewoo Gentra-Lh : 0948.520.688

Daewoo từ lâu đã trở thành dòng xe quen thuộc với khách hàng Việt Nam, không chỉ bởi giá thuê xe phù hợp mà còn bởi chất lượng xe tuyệt vời và hoàn hảo. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe Daewoo của khách hàng, hiện nay "Du lịch Hà Nội"-công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng thuộc top đầu Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe Daewoo Gentra tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Daewoo Gentra là một thiết kế mới của dòng Daewoo. Với nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, Daewoo Gentra nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng Việt Nam. Được lắp đặt những trang thiết bị tối tân và hiện đại như máy điều hòa 2 chiều, dàn âm thanh ổ đĩa CD, nội thất xe Daewoo Gentra rộng rãi, sang trọng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt chuyến đi. Daewoo Gentra tại "Du lịch Hà Nội" có 4 màu chính : đỏ, bạc, đen, trắng phù hợp với sở thích của mọi khách hàng.

Khi có nhu cầu thuê xe Daewoo Gentra tại "Du lịch Hà Nội", quý khách vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của công ty để được tư vấn thuê xe :

Mr.TIEN - 0948.520.688
thuê xe daewoo gentra
Daewoo Gentra

"Du lịch Hà Nội" sẵn sàng phục vụ bạn 24/24h. Khi thuê xe Daewoo Gentra tại "Du lịch Hà Nội", quý khách hoàn toàn yên tâm bởi Daewoo Gentra tại công ty chúng tôi luôn vận hành êm và chạy ổn định, đảm bảo sự an toàn cho quý khách trên suốt chuyến đi. Bên cạnh dòng xe Daewoo Gentra, "Du lịch Hà Nội" còn cho thuê các dòng xe khác như Mercedes, Camry, Huyndai,..phục vụ du lịch, cưới hỏi, đón tiễn sân bay, về quê hay đi công tác, đi ngoại giao.

"Du lịch Hà Nội" hân hạnh phục vụ quý khách.