Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng

Không chỉ có dịch vụ thuê xe theo lộ trình, thuê xe ngắn ngày, hiện nay thuê xe dài hạn, thuê xe theo tháng cũng được khách hàng khá ưa chuộng. Hiểu được điều đó, "Du lịch Hà Nội"-1 trong 10 đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng với mức giá cho thuê xe vô cùng hấp dẫn.

Các dòng xe 4 chỗ cho thuê theo tháng tại công ty chúng tôi vô cùng đa dạng về chủng loại, hãng xe và đời xe, bao gồm : Mercedes, Daewoo Lacetti, Innova, Toyota, Camry,...Các dòng xe 4 chỗ của  "Du lịch Hà Nội" luôn vận hành êm và chạy ổn định, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến đi.

Thuê xe 4 chỗ theo tháng tại Du lịch Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách khi muốn đi công tác dài hạn, du lịch ở những nơi xa cùng gia đình hay về thăm quê trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, nếu khách hàng cần một chiếc xe 4 chỗ tiện nghi,sang trọng và hiện đại để đi làm,đi ngoại giao hoặc đưa đón con đi học, chiếc xe 4 chỗ sẽ là giải pháp tối ưu cho quý khách.

Quý khách vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của công ty để được tư vấn thuê xe:




Mr.TIẾN - 0948.520.688

cho thuê xe 4 chỗ theo tháng
Xe Innova 4 chỗ thuê theo tháng


Bên cạnh xe 4 chỗ, chúng tôi còn cho thuê 7 chỗ dài hạn, thuê xe 7 chỗ theo tháng đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Du lịch Hà Nội cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ theo tháng có lái tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm trên 5 năm, thông thạo các cung đường khác nhau, ăn mặc lịch sự, nhiệt tình cùng nhân viên công ty cởi mở, chu đáo và tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe 4 chỗ theo tháng tại "Du lịch Hà Nội".

"Du lịch Hà Nội"-đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.