Doanh nghiệp cho thuê xe 7 chỗ Fortuner Giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Fortuner thực sự đang bùng nổ quá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Là một ông lớn trong ngành sản xuất xe ô tô, Toyota thực sự đã cho ra đời 1 dòng xe 7 chỗ quá đẹp và tuyệt vời đó là Fortuner. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, sang trọng, quý phái và vô cùng mạnh mẽ, Fortuner đã và đang chiếm được lòng của hầu hết giới doanh nhân thành đạt.

Nếu bạn  muốn thuê xe 7 chỗ đi tham quan, du lịch hãy gọi:

0948.520.688
cho thuê xe 7 chỗ fortuner tại hà nội
cho thuê xe 7 chỗ Fortuner
Fortuner có ở Việt Nam cũng một thời gian rồi, nhưng khoảng 4 - 5 năm gần đây chúng ta mới thấy hãng xe này có nhiều trên thị trường xe Việt Nam, và cũng thấy nhiều hơn khi lưu thông trên đường. Giá thành để mua 1 chiếc xe này là rất lớn, gần như chỉ có giới thành đạt trong xã hội mới dùng.

cho thuê xe 7 chỗ fortuner giá phải chăng
chuyên cho thuê xe Fortuner
Còn bạn thì sao??? bạn đang cần một chiếc xe để đi tham quan, du lịch, nghỉ mát cùng gia đình và người thân, hay đi tổ chức các sự kiện trên dòng xe Fortuner này??? Hãy tới với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Fortuner của Chúng tôi để có được những trải nghiệm mới với dòng xe đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm của mọi người này.
cho thuê xe 7 chỗ hãng Toyota
Xe fortuner phục vụ thuê
****** Thư mời hợp tác:
  • Gửi tới tất cả các doanh nghiệp, cá nhân, cty . . . trên địa bàn Hà Nội có xe du lịch muốn hợp tác với chúng tôi hãy vui lòng liên hệ qua sđt: 0948.520.688.
  • Hợp tác lành mạnh, uy tín với phương châm có lợi cho cả 2 bên.
  • Thủ tục ký kết hợp đồng chặt chẽ đảm bảo quyển lợi cả 2 phía
Văn Phòng Xe DLHN
Số 30 đường Mỹ Đình - HN
SĐT: 0948.520.688