Cho thuê xe INNOVA 7 chỗ có lái tại Hà Nội-Lh :0948.520.688

Innova là một trong những dòng xe sang trọng và lịch sự bậc nhất thế giới. Nếu Mercedes được gọi là "ông hoàng" trong giới xe hơi thì cái tên "hoàng tử" là biệt danh tuyệt vời dành cho dòng xe này bởi sự quý phái, thanh lịch nhưng không kém phần kiêu ngạo và mạnh mẽ. Hiện nay, chàng "hoàng tử" này đã về đến Việt Nam và đang trở thành một trào lưu trong giới xe hơi trong nước. Đáp ứng nhu cầu thuê xe innova ngày một tăng, "Du lịch Hà Nội" cung cấp dịch vụ cho thuê xe innova 7 chỗ, cho thuê xe innova có lái tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.



Với dáng xe quý phái, lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ, xe innova 7 chỗ là lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch, công tác, cưới hỏi, đi city nội thành Hà Nội hay đón tiễn sân bay. Thiết kế xe sang trọng, rộng rãi và lịch sự cùng điểm nhấn là 2 màu chủ đạo đen hoặc trắng, xe innova 7 chỗ thực sự xứng đáng là "hoàng tử" trong giới xe hơi. Hiện nay, "Du lịch Hà Nội" cho thuê xe innova 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe innova ngắn ngày hoặc theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về xe innova 7 chỗ, quý khách vui lòng liên hệ với phòng điều hành của "Du lịch Hà Nội" để biết thêm chi tiết :

Mr.Tien-0948.520.688

cho thuê xe innova
Xe INNOVA 7 chỗ

Thủ tục thuê xe innova 7 chỗ tại "Du lịch Hà Nội" nhanh gọn, đơn giản tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Với đội ngũ lái xe innova là những người có kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề, ăn mặc lịch sự, thông thuộc các tuyến đường và có trình độ tiếng anh giao tiếp cơ bản, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe innova tại công ty.
"Du lịch Hà Nội" hân hạnh hợp tác cùng quý khách.