Cho thuê xe Huyndai County 29 chỗ - Công ty "Du lịch Hà Nội"

"Du lịch Hà Nội" là một trong 10 đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của quý khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi cho thuê xe Huyndai County 29 chỗ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.



Mr.Tien-0948.520.688

thuê huyndai 29 chỗ
Xe Huyndai County 29 chỗ


Với mạng lưới rộng khắp cùng dòng xe cho thuê phong phú, chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Xe Huyndai County 29 chỗ tại công ty được thiết kế sang trọng, hiện đại và được lắp đặt những trang thiết bị tối tân và tiện nghi là lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn đi du lịch, nghỉ mát hay công tác, cưới hỏi. Với tiêu chí hoàn hảo về chất lượng, "Du lịch Hà Nội" đã nhập về những mẫu xe đời mới nhất hiện nay như Toyota, Mercedes, Altis, Huyndai,...luôn được khách hàng ưu chuộng không chỉ bởi chất lượng mà giá cả thuê xe còn rất phải chăng và phù hợp.

Các dịch vụ cho thuê xe tại "Du lịch Hà Nội" :

Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, thông thạo đường xá, cẩn thận chu đáo cùng nhân viên công ty cởi mở, nhiệt tình đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê xe Huyndai County 29 chỗ tại "Du lịch Hà Nội". Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe Huyndai  County 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của "Du lịch Hà Nội"  :


Phòng điều hành         : Số 30 đường Mỹ Đình-Từ Liêm-Hà Nội
Hotline                 : 0948.520.688