Công ty cho thuê xe đi Đà Nẵng, văn phòng xe du lịch Hà Nội

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình trong mùa hè này ? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ cho thuê xe nào vừa uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Hãy đến với "Du lịch Hà Nội ", mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Đà Nẵng và các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài địa bàn Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe xin vui lòng liên hệ:

Mr. Tiến- Văn phòng xe du lịch : 0948.520.688
thuê xe đi Đà Nẵng giá rẻ
Cho thuê xe đi Đà Nẵng

Với hệ thống xe du lịch mới, xe sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị : hệ thống điều hòa có lọc khí, màn hình LG, hệ thống dây an toàn hiện đại, đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường, "Du lịch Hà Nội" chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng.
Hiện tại, chúng tôi đang tổ chức chương trình phát hành thẻ "Thành viên VIP" giảm giá từ 200k-300k cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ và thuê xe của "Du lịch Hà Nội". Để nhận được ưu đãi này, Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng để được tư vấn và nhận ưu đãi về dịch vụ.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng : 0948.520.688
"Du lịch Hà Nội" hân hạnh được phục vụ Quý khách.