Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi một chiều - Mr. TIEN : 0948.520.688

Nhu cầu đi lại ngày một tăng, dịch vụ thuê xe cũng phát triển ngày một nhanh chóng và đa dạng hơn. Là một trong 10 đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, "Du lịch Hà Nội" luôn tự hào là công ty cho thuê xe với nhiều dịch vụ thuê xe phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, "Du lịch Hà Nội" cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi một chiều, thuê xe 7 chỗ đi một chiều tại khu vực Hà Nội và các  tỉnh lân cận.

Với thiết kế sang trọng, lịch sự và hiện đại, xe 7 chỗ cho thuê đi một chiều tại "Du lịch Hà Nội" là lựa chọn tối ưu cho quý khách khi muốn đi công tác, về quê nghỉ ngơi, thăm gia đình hay cưới hỏi, giỗ chạp,...Xe 7 chỗ đi một chiều được lắp đặt những trang thiết bị tối tân, tiện nghi và thoải mái, đem đến cho bạn một chuyến đi trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Bên cạnh xe 7 chỗ đi một chiều, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4, 16, 24, 30, 35, 45 chỗ,...đi du lịch, nghỉ mát, cưới hỏi cả một chiều và hai chiều, cho thuê xe theo ngày, theo quý hoặc theo năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi một chiều, quý khách vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của công ty chúng tôi :

Mr.Tien-0948.520.688

thuê xe 7 chỗ đi 1 chiều
Xe 7 chỗ đi 1 chiều tại "Du lịch Hà Nội"

Hơn 10 năm qua, "Du lịch Hà Nội" luôn nhận được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Để tri ân khách hàng trong thời gian vừa qua, công ty chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi với tên gọi "khách hàng VIP". Trở thành thành viên của "khách hàng VIP", quý khách sẽ có cơ hội được giảm 100k-300k tiền thuê xe cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ với chúng tôi  ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi cực shock này.
"Du lịch Hà Nội"-địa chỉ thuê xe tin cậy của bạn.