Cho thuê xe Camry, xe đời mới , giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Camry  là dòng xe hạng sang của hãng Toyota, với thiết kế sang trọng, lịch sự,tiện nghi Camry là một trong những dòng xe được giới doanh nhân vô cùng ưa chuộng. Hiểu được tâm lý khách hàng, Du lịch Hà Nội đã không ngừng mở rộng và phát triển dịch vụ cho thuê xe Camry, xe đời mới và cam kết mức giá rẻ nhất Hà Nội.
Dịch vụ cho thuê xe Camry phục vụ cưới hỏi, các hội nghị , cho thuê xe Camry ra sân bay, đặc biệt Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Camry theo tháng với mức giá rẻ nhất.
Camry 2.4G là dòng xe với thiết kế vô cùng sang trọng, máy lạnh 2 chiều, ghế da, đầu LD và nhiều trang thiết bị tiện nghi. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe Camry xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng điều hành:

Mr. Tiến : 0948.520.688

Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dịch vụ cho thuê xe với các dòng xe đời mới nhất, Công ty chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả Chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Với những khách hàng thuê xe Camry theo tháng, chúng tôi có thêm dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng xe, phục vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.
Quý khách có thể tham khảo một số cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng xe :
  • Giá phát sinh theo giờ : 100.000 đ /h
  • Giá phát sinh theo km : 10.000 đ/ km
Đặc biệt  chủ nhật, ngày nghỉ lễ Công ty vẫn phục vụ khách hàng bình thường với mức giá không thay đổi.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi về giá cả. Du lịch Hà Nội rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.