Cho thuê xe Gentra SX 4 chỗ, xe mới, giá rẻ nhất

Cho thuê xe Gentra SX 4 chỗ, Deawoo Gentra SX 4 chỗ là dòng xe được thiết kế tân tiến với những tiện nghi của những hãng xe sang trọng, đắt tiền : điều hòa nhiệt độ có lọc khí điều hòa và cửa gió có thể điều chỉnh được 360 độ, cần gạt nước nhắc lại, bộ điều chỉnh độ cao của dây thắt an toàn, cửa số điện trước và sau... Gentra SX  thích hợp sử dụng trong các dịp cưới hỏi, du lịch, nghỉ mát, các hội nghị, đưa người thân đi công tác nội tỉnh, liên tỉnh...bởi những thiết kế tân tiến và mức giá phải chăng.
Du lịch Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Gentra SX 4 chỗ, phục vụ cưới hỏi, du lịch...dịch vụ cho thuê xe đời mới, cam kết giá rẻ nhất với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng, am hiểu các cung đường trong và ngoài địa bàn Hà Nội.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe Gentra, thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ xin vui lòng liên hệ :

Mr. Tiến : 0948.520.688

Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp với phòng điều hành để được tư vấn sử dụng dịch vụ và báo giá thuê xe. Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe Gentra SX có lái, xe đi theo hợp đồng chúng tôi còn cho thuê xe theo tháng tự lái. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cước phát sinh ngoài giờ trong quá trình thuê xe :
  • Giá phát sinh theo giờ : 40.000 vnđ/h
  • Giá phát sinh theo km : 5,000 vnđ/ km.
Đặc biệt chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho những khách hàng thường xuyên thuê xe của Du lịch Hà Nội. Dịch vụ cho thuê xe Gentra SX phục vụ 24/24, kể cả CN và ngày nghỉ lễ tết ( giá cước không tăng thêm ).