Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, thuê xe giá rẻ

Ngày nay, nhu cầu thuê xe du lịch, thăm quan của Khách hàng ngày càng tăng, không chỉ tìm kiếm các dịch vụ vận tải cho thuê xe uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn của Quý khách hàng. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Du lịch Hà Nội, không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe ô tô có lái, theo tháng...dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo Quý khách hàng.
Khi có nhu cầu thuê xe du lịch. thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ...Quý khách vui lòng liên hệ:

Mr. Tiến : 0948.520.688

Du lịch Hà Nội cam kết đem đến những dịch vụ vận tải tốt nhất, giá cả hợp lý, đảm bảo đúng thời gian đón trả khách như hợp đồng đã ký kết, an toàn tuyệt đối trên các cung đường vận chuyển, xe du lịch được trang bị đầy đủ các trang thiết bị : điều hòa có lọc khí, hệ thống dây an toàn chất lượng cao, màn hình LD... Với xe từ 35 chỗ chở lên, có hỗ trợ thêm hệ thống đầu hát Karaoke.
Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho Quý khách hàng thường xuyên thuê xe và sử dụng các dịch vụ vận tải của chúng tôi, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.
Du lịch Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách.