Thuê xe 4 chỗ đi đền Hùng

MyDinh Trans chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi đền Hùng, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi đền Hùng giá rẻ với các dòng xe đời mới, giá phải chăng. Quý khách hàng cần thuê xe 4 chỗ đi đền Hùng, vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn, báo giá chính xác:


HOTLINE: 0973.891.671

Dịch vụ cho thuê xe đi đền Hùng

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng.
- Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Hùng.
- Cho thuê xe 16 chỗ đi Đền Hùng.
- Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Hùng.
- Cho thuê xe 35 chỗ đi Đền Hùng.
- Cho thuê xe 45 chỗ đi Đền Hùng.

Dàn xe đời mới, xe luôn có sẵn, lái xe nhiệt tình chu đáo, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, giá thành hợp lý là những yếu tố tốt nhất mà chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng.

LỘ TRÌNH TÓM TẮT DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐI ĐỀN HÙNG
  • Lộ trính tóm tắt : khoảng: (190km) - Hà Nội - Việt Trì , Phú Thọ - Hà Nội
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ nhân viên điều hành
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình….

Đôi nét về đền Hùng - Phú Thọ

Giới thiệu : Khu di tích Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích - xã Hy Cương - huyện Lâm Thao - tỉnh Phú Thọ, là nơi thờ cúng các vua Hùng đã có công dựng nước, tổ tiên của dân tộc Việt Nam.Lễ hội Đền Hùng diễn ra tại đền Hùng, Phú Thọ từ mùng 8 đến 11 tháng 3 Âm Lịch (26-29/04/2015), trong đó mùng 10 là chính hội. Đây là một lễ hội lớn mang tính quốc gia để tưởng nhớ các vua Hùng đã có công dựng nước.