Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội đi Hạ Long giá rẻ
Công ty cho thuê xe 4 chỗ đi Hạ Long giá rẻ và chất lượng
Qúy khách đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi Hạ Long xin vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0915102363-0422388159

Qúy khách đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ Hà Nội đi Hạ Long giá rẻ và chất lượng hãy đến với Mydinhtravel. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe xe 4 chỗ đi công tác, thăm quan, đi du lịch tại Hà Nội. Cho thuê xe đi thị trường, phục vụ cưới hỏi, đám cưới và đưa đón sân bay, tour City.
 Đến với Mydinhtravel chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ và chất lượng. Với nhiều dòng xe đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng như: Dewoo Lacetti, Chevrolet Aveo, Kia K3, Toyota Vios,..

Cùng với đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, lái xe nhiêt tình, cẩn thận, vui vẻ, lái xe an toàn thì chúng tôi tin tưởng sẽ là địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ chất lượng nhất Hà Nội. Cùng với mức giá cho thuê xe cam kết là giá rẻ nhất tại Hà Nội. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe Hà Nội đi du lịch, thăm quan, công tác các tỉnh giá rẻ.

  Cho thuê xe 4 chỗ với thiết kế nội thất sang trọng, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, điều hòa tiện nghi. Qúy khách có nhu cầu thuê xe xin liên hệ đến đường dây nóng ở trên hoặc qua:
Email: Vanphongxehanoi@gmail.comĐ/c : Số 30 đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, tp.Hà Nội