Cho thuê xe 4 chỗ đi Hải Dương tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Hải Dương từ Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ phục vụ đưa đón khách hàng về quê, công tác, thăm quan tại Hải Dương với các dòng xe đời mới, giá phải chăng. Quý khách cần thuê xe 4 chỗ đi Hải Dương, vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên Điều hành để được tư vấn, báo giá chính xác:


HOTLINE: 0973.891,671 

Dịch vụ cho thuê xe đi Hải Dương

  • Cho thuê xe du lịch 4 chỗ:Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
  • Cho thuê xe du lịch 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .
  • Cho thuê xe du lịch 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
  • Cho thuê xe du lịch 29 chỗ: Huyndai County
  • Cho thuê xe du lịch 35 chỗ: Huyndai Aero Town
  • Cho thuê xe du lịch 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
  • Cho thuê xe 9 chỗ: Starex
  • Cho thuê xe đám cưới. hoa cưới, xe phục vụ lễ hội và hội nghị tại Hà Nội

Du lịch Hải Dương cùng MyDinh Trans

Đền Kiếp Bạc - Hải Dương

ĐỀN KIẾP BẠC HẢI DƯƠNG:
Kiếp Bạc thuộc huyện Chí Linh (Hải Dương) là mảnh đất thiêng nơi Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn sống từ sau kháng chiến chống quân Nguyên lần thứ nhất (đền thờ sống Trần Hưng Đạo) và sau năm 1300 khi ông mất đền Kiếp Bạc được xây dựng khang trang to đẹp hơn để thờ vị anh hùng dân tộc.

AN SƠN MIẾU HẢI DƯƠNG:
An Sơn miếu là một ngôi miếu cổ trên đảo Côn Sơn. Miếu được xây từ năm 1785, (sau đó được xây dựng lại vào năm 1958) để thờ bà Phi Yến, vợ của chúa Nguyễn Ánh (sau này trở thành vua Gia Long). 

CHÙA CÔN SƠN HẢI DƯƠNG:
Chùa Côn Sơn (hay còn gọi là Thiên Tư Phúc tự hay chùa Hun) là một ngôi chùa ở trên ngọn núi Côn Sơn (hay còn gọi là núi Hun) ở xã Cộng Hoà, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Chùa này được Bộ Văn hóa và Thông tin Việt Nam xếp hạng quốc gia đợt I năm 1962 và xếp hạng đặc biệt quan trọng vào năm 1994. 

ĐỘNG KÍNH CHỦ HẢI DƯƠNG:
Động Kính Chủ hay còn gọi là động Dương Nhan, thuộc làng Dương Nham, Xã An Sinh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Kính Chủ được xếp vào hàng Nam thiên đệ lục động (động thứ 6 của trời Nam)

KHU DI TÍCH CÔN SƠN HẢI DƯƠNG:
Khu di tích danh thắng Côn Sơn thuộc xã Cộng Hòa, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách Hà Nội khoảng 70km. Khu di tích này gắn liền với cuộc đời của nhiều danh nhân trong lịch sử; là một trong ba trung tâm của thiền phái Trúc Lâm vào thời Trần.