Giá thuê xe đi Mù Cang Chải cực rẻ và chất lượng tại Hà Nội


Qúy khách có nhu cầu thuê xe đi Mù Cang Chải xin vui lòng liên hệ: 


Hotline: 0915102363 - 0422388159


     Mù Cang Chải là một cái tên rất gần gũi, rất đẹp và thơ mộng với những ai đã đến đây du lịch một lần. Vẻ đẹp Mù Cang Chải được thể hiện qua những ruộng lúa bậc thang vàng óng, qua những người dân tộc đủ màu sắc gặt hái trên đồng và qua những nếp nhà nhỏ nhắn xinh xắn nằm giữa những đồng lúa rộng lớn. Nhằm giúp du khách đi du lịch Mù Cang Chải được thuận lợi, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải.


  Từ Hà Nội đi Mù Cang Chải khoảng 280 km theo quốc lộ 32. Đây là huyện thuộc tỉnh Yên Bái và nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất miền bắc như La Pán Tẩn, cánh đồng Tú Lệ...Cứ mỗi đợt thu về, khi các thửa ruộng lúa chín vàng ươm là lúc mà những dân phượt có mặt để ghi lại những bức hình có một không hai của họ. Các tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi nơi đây, bởi hình ảnh của những người dân tộc giản dị có nụ cười tươi như nắng tỏa mùa hè. Chúng tôi xin gửi Các thông tin về du lịch Mù Cang Chải sẽ giúp các bạn có một chuyến đi hợp lý, thành công.
 
   Công ty cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ và chất lượng đi Mù Cang Chải. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe đi Mù Cang Chải giá rẻ và chất lượng. Đến với Mydinhtravel quý khách hàng sẽ thấy được dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp và cam kết giá siêu rẻ.
   Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Email: Vanphongxehanoi@gmail.com
Đ/c: Số 30 đường  Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, tp.Hà Nội