Dịch vụ thuê xe Lacetti về Hải Phòng

xe lacetti 4 chỗ cho thuê
Lacetti đời mới

Giới thiệu dịch vụ thuê xe Lacetti đi Hải Phòng :

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày càng tăng của khách hàng, Du lịch Hà Nội-công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe Lacetti đi Hải Phòng, cho thuê xe từ Hà Nội đi Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khác với giá thuê xe vô cùng hấp dẫn. Khi bạn muốn thuê xe đi du lịch, công tác, ngoại giao, cưới hỏi hay về thăm quê tại Hải Phòng, bên cạnh Lacetti, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng loại xe đa dạng về chủng loại, kích cỡ, hãng xe và đời xe phù hợp với bất cứ yêu cầu nào của bạn


Du lịch Hà Nội-0948.520.688

Chất lượng xe Lacetti cho thuê đi Hải Phòng:

Khi thuê xe Lacetti về Hải Phòng tại du lịch Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng xe tại công ty. Các dòng xe cho thuê tại công ty chúng tôi luôn được kiểm định về chất lượng, vận hành êm và chạy ổn định, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với thiết kế xe sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính, xe Lacetti là lựa chọn tối ưu để đưa bạn đến với thành phố cảng Hải Phòng. Trang thiết bị xe đầy đủ và hiện đại :Máy điều hòa 2 chiều nóng lạnh, dàn âm thanh ổ đĩa CD, ghế êm tùy chỉnh,....Xe Lacetti đi Hà Nội-Hải Phòng tại Du lịch Hà Nội là dòng xe mới nhất với thiết kế xe có nhiều ưu điểm nổi trội như bánh xe ma sát tốt với mặt đường, kính xe được thiết kế với độ các âm cực tốt đảm bảo đem đến cho quý khách chuyến đi tuyệt vời nhất.


xe lacetti với nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại

Cam kết dịch vụ của Du lịch Hà Nội :

Là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, với phương châm "khách hàng là thượng đế, Du lịch Hà Nội luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các dòng xe cho thuê tại công ty đều được kiểm định về chất lượng, luôn vận hành êm và chạy ổn định, độ an toàn cao. Du lịch Hà Nội chỉ cho thuê xe có lái với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trên 5 năm, chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự. Lấy chữ "TÍN" là kim chỉ nam, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đón và trả khách đúng giờ, không làm trễ lịch trình của quý khách.

Các hãng xe cho thuê tại Du lịch Hà Nội :

  • Mercedes 4, 7, 16 chỗ
  • Toyota Innova, Camry, Altis
  • Ford Everest, escape
  • Hyundai 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ
  • Daewoo đời mới

Các dịch vụ thuê xe khác của Du lịch Hà Nội : 


+ Thuê xe 4, 7, 16, 24, 29, 30, 35, 45 chỗ đi du lịch các địa điểm nổi tiếng
+ Thuê xe về các tỉnh ngoài địa bàn Hà Nội : Nam Định, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa,...
+ Thuê xe đi công tác, ngoại giao, hội họp
+ Cần xe đi đón tiễn sân bay, đi city nội thành Hà Nội
+ Thuê xe cưới hỏi, về thăm quê, du lịch, lễ hội

thuê xe Ford Everest
Ford Everest sang trọng

                             

Cách thức thuê xe tại Du lịch Hà Nội: 

Kí hợp đồng tại nhà riêng của khách hàng hoặc đến trực tiếp tại phòng điều hành của công ty để được tư vấn và báo giá kí hợp đồng thuê xe

Phòng điều hành : Số 30, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline : 0948.520.688

Thư mời cộng tác cùng Du lịch Hà Nội :

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của khách hàng trong hè 2014 và để làm đa dạng nguồn xe cho thuê của công ty,Du lịch Hà Nội trân trọng gửi lời mời hợp tác cho thuê xe tới những đơn vị, cá nhân đang sở hữu xe ôtô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ hay bất kì dòng xe ôtô, xe du lịch nào khác. Với phương châm "Hợp tác uy tín, hai bên cùng có lợi", công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến lợi nhuận tốt nhất cho cả hai bên. Quý khách vui lòng đến phòng điều hành của công ty để biết thêm chi tiết.

Du lịch Hà Nội-bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi.