Dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình

xe 30 chỗ đi Ninh Bình
Xe 35 chỗ

Giới thiệu dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình:

Ninh Bình hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch. Đến Ninh Bình, bạn có thể đến chùa Bái Đính-ngôi chùa lớn nhất Việt Nam hoặc thăm khu sinh thái Tràng An. Du lịch Hà Nội hân hạnh là chiếc cầu nối để đưa bạn đến với vùng đất được thiên nhiên ưu đãi này. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch về Ninh  Bình, thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong hè 2014 này.

Chất lượng xe 35 chỗ đi Ninh Bình tại Du lịch Hà Nội :

Xe 35 chỗ đi Ninh Bình hoặc các dòng xe khác cho thuê tại  Du lịch Hà Nội đều được đảm bảo và kiểm tra thường xuyên về chất lượng. Xe 35 chỗ đi Ninh Bình luôn được vệ sinh sạch sẽ, chạy êm và vận hành ổn định. Các xe đi Ninh Bình tại công ty chúng tôi đều là những dòng xe đời mới nhất của dòng xe Hyundai, Toyota, Mercedes với kiểu dáng sang trọng, lịch sự và hiện đại. Trang thiết bị xe đầy đủ, thoải mái và tiện nghi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

đi Ninh Bình bằng xe 35 chỗ
Xe Hyundai 35 chỗ

Cam kết dịch vụ thuê xe đi Ninh Bình tại du lịch Hà Nội:

Là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng với phương châm "khách hàng là thượng đế, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các dòng xe cho thuê tại công ty đều được kiểm định về chất lượng, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe có lái với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự. Lấy chữ "TÍN" là kim chỉ nam, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đón và trả khách đúng giờ, không làm trễ lịch trình của quý khách.

Du lịch với dịch vụ thuê xe đa dạng:

Bên cạnh cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình, công ty chúng tôi còn cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi du lịch các địa điểm nổi tiếng như Thung Nai, Hạ Long, Cát Bà, Đồng Mô,...Du lịch Hà Nội chuyên phục vụ xe đi công tác, ngoại giao, cưới hỏi, hội họp hay về thăm quê. Các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16, 24, 30, 35 chỗ cho thuê theo tháng, thuê dài hạn hay thuê xe theo lộ trình tùy theo yêu cầu của khách hàng.


thuê xe du lịch tại du lịch Hà Nội
Các dòng xe cho thuê đi Ninh Bình

Cách thức kí hợp đồng thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình :

Quý khách có thể kí hợp đồng tại nhà riêng hoặc đến trực tiếp tại phòng điều hành của công ty để được tư vấn thuê xe và là thủ tục để thuê xe.

Phòng điều hành : Số 30 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline                : Mr.Tien-0948.520.688