Đơn vị cho thuê xe 29 chỗ du lịch Hòa Bình

đi Hòa Bình bằng xe du lịch
Hòa Bình tươi đẹp

Giới thiệu dịch vụ thuê xe 29 chỗ du lịch Hòa Bình


Hòa Bình mang đậm hương thơm của núi rừng, của thiên nhiên. Khung cảnh mờ ảo của núi rừng của Mai Châu, cảnh sắc tươi đẹp của Thung Nai,...tất cả làm nên một Hòa Bình tươi đẹp, đầy sức sống. Du lịch Hà Nội-một trong 10 công ty cho thuê xe chất lượng tại Hà Nội hân hạnh cung cấp những chiếc xe du lịch sang trọng, hiện đại-những chiếc cầu nối để giúp bạn đến với vùng đất xinh đẹp nhất miền Bắc này. Công ty chúng tôi là đơn vị cho thuê xe 29 chỗ du lịch Hòa Bình được khách hàng tin tưởng nhất trong suốt 10 năm qua.

Du lịch Hà Nội-0948.520.688

xe 29 chỗ du lịch Hòa Bình
Hyundai County 29 chỗ

Chất lượng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Hòa Bình :


Xe 29 chỗ du lịch Hòa bình hoặc các dòng xe khác cho thuê tại Du lịch Hà Nội đều được đảm bảo và kiểm tra thường xuyên về chất lượng. Tất cả các dòng xe cho thuê tại công ty chúng tôi luôn được vệ sinh sạch sẽ, chạy êm và vận hành ổn định. Các xe đi Hòa Bình tại công ty chúng tôi đều là những dòng xe đời mới nhất của dòng xe Hyundai, Toyota, Mercedes, Ford,.. với kiểu dáng sang trọng, lịch sự và hiện đại. Trang thiết bị xe đầy đủ, thoải mái và tiện nghi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Các dòng xe khác cho thuê đi du lịch Hòa Bình 

  • Hyundai County từ 4 chỗ đến 45 chỗ
  • Mercedes 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ
  • Ford đời mới
  • Toyota Altis, Camry, Innova

cho thuê xe du lịch
Các dòng xe đi Hòa Bình

Du lịch Hà Nội với nhiều dịch vụ thuê xe đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe hiện nay của khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ đa dạng: dịch vụ thuê xe du lịch, thuê xe đi cưới hỏi, ngoại giao, công tác, đi city nội thành hay đi đón tiễn sân bay,....Các dòng xe cho thuê tại công ty chúng tôi rất đa dạng về hãng xe, chủng loại xe và đời xe. Từ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến các xe 24 chỗ, 30, 35, 45 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Hòa Bình


Du lịch Hà Nội là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, với phương châm "khách hàng là thượng đế, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty cam kết luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Các dòng xe cho thuê tại công ty đều được kiểm định về chất lượng, luôn vận hành êm và chạy ổn định, độ an toàn cao. Du lịch Hà Nội chỉ cho thuê xe có lái với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trên 5 năm, chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự. Lấy chữ "TÍN" là kim chỉ nam, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đón và trả khách đúng giờ, không làm trễ lịch trình của quý khách.

Du lịch Hà Nội-đơn vị cho thuê xe uy tín,chất lượng.