Cho thuê xe gia đình có lái-Du lịch Hà Nội

cho gia đình thuê xe
Thuê xe gia đình'
Bạn và gia đình bạn đang cần một chiếc xe ôto tại gia nhưng không có đủ kinh phí để mua? Du lịch Hà Nội-công ty với kinh nghiệm cho thuê xe chất lượng top 10 Hà Nội, sẵn sàng cung cấp cho bạn bất cứ loại xe nào bạn và gia đình bạn cần. Du lịch Hà Nội-địa chỉ cho thuê xe gia đình có lái uy tín, chất lượng xe hoàn hảo với mức giá cho thuê vô cùng hấp dẫn.

Hotline :  0948.520.688

Các dòng xe cho thuê tại gia đình rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như đời xe, hãng xe, bao gồm : Mercedes, Toyota Innova, Toyota Camry, Toyota Altis, Ford, Hyundai,...Du lịch Hà Nội cho thuê xe gia đình từ các xe 4 chỗ, 7 chỗ đến xe 16 chỗ, 24 chỗ...đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


thuê xe tại du lịch hà nội
Xe 4 chỗ có lái


Du lịch Hà Nội luôn lấy chữ tín làm đầu, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vị tốt nhất. Các dòng xe cho thuê tại công ty đều đã được kiểm tra chất lượng, được lắp đặt những trang thiết bị tối tân và hiện đại như điều hòa 2 chiều nóng lạnh, ghế êm tùy chỉnh, tivi màn hình LG, dàn âm thanh ổ đĩa CD. Bên cạnh đó, những ưu điểm vượt trội của các dòng xe này như bánh xe ma sát tốt với mặt đường, kính xe cách âm cực tốt,...cũng sẽ chinh phục khách hàng  ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Du lịch Hà Nội chỉ cho thuê xe gia đình có lái. Cho thuê xe gia đình có lái theo tháng, theo quý hoặc theo năm, ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo yêu cầu của khách hàng.Với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trên 5 năm, thông thạo đường xá, nhiệt tình cởi mở đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tuyệt vời.

cho gia đình thuê xe
Kiểu dáng sang trọng


Để tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua, công ty chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tặng những quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty. Quý khách sẽ được giảm 5-10% giá thuê xe cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Quý khách có thể kí hợp đồng tại nhà riêng hoặc đến trực tiếp tại phòng điều hành của công ty để được tư vấn và kí hợp đồng thuê xe.

Phòng điều hành       : Số 30 đường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại           : 0948.520.688

Các dịch vụ khác tại Du lịch Hà Nội:

  • Cho thuê xe đi du lịch các địa điểm nổi tiếng như Sầm Sơn, Hải Phòng, Mai Châu, Thung Nai, Cát Bà,...
  • Cho thuê xe theo hãng xe, đời xe
  • Thuê xe ngắn hạn, dài hạn, theo lộ trình hoặc theo tháng
  • Xe đi theo dịch vụ: đi du lịch, cưới hỏi, công tác, ngoại giao, hội họp, đi đón tiễn sân bay, đi city nội thành Hà Nội.
Du lịch Hà Nội-điểm đến của sự hài lòng.