Cho thuê xe Hyundai County 30 chỗ đi Vĩnh Phúc

Du lịch Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp những dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Hiện tại công ty chúng tôi đang cho thuê xe du lịch từ Hà Nội đi ngoại tỉnh, đặc biệt dịch vụ thuê xe Hyundai County 30 chỗ đi Vĩnh Phúc được khách hàng đánh giá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Du lịch Hà Nội-0948.520.688

Giới thiệu dịch vụ thuê xe Hyundai County 30 chỗ đi Vĩnh Phúc :


  1. Thuê xe tuyến đường Hà Nội-Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc-Hà Nội
  2. Hyundai County 30 chỗ cho thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, thuê theo lộ trình hoặc tuyến đường
  3. Chúng tôi chỉ cho thuê xe có lái


đi Vĩnh Phúc bằng xe Hyundai 30 chỗ
Hyundai County 30 chỗ

Chất lượng xe Hyundai County 30 chỗ :

  • Thiết kế xe nhỏ gọn, lịch sự và hiện đại thuận lợi với những chuyến du lịch hay công tác
  • Có nhiều ưu điểm nổi trội : bánh xe ma sát tốt với mặt đường tăng độ an toàn, kính xe cách âm tốt, nhiều màu xe trang nhã
  • Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi
  • Xe luôn trong tình trạng chạy êm và vận hành ổn định, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Giá thuê xe hấp dẫn, nhất là trong hè 2014

Chương trình khuyến mãi khi thuê xe Hyundai County 30 chỗ :

Để tri ân quý khách quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua, Du lịch Hà Nội trân trọng gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong hè 2014. Khi thuê xe Hyundai County 30 chỗ hoặc các dòng xe khác tại công ty, quý khách sẽ được giảm từ 100-300k giá thuê xe nếu sử dụng nhiều dịch vụ của công ty, được phát thẻ thành viên VIP và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cho thuê xe đi Vĩnh Phúc
Các dòng xe 30 chỗ

Cam kết dịch vụ của Du lịch Hà Nội:

Là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, với phương châm "khách hàng là thượng đế, Du lịch Hà Nội luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các dòng xe cho thuê tại công ty đều được kiểm định về chất lượng, luôn vận hành êm và chạy ổn định, độ an toàn cao. Du lịch Hà Nội chỉ cho thuê xe có lái với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trên 5 năm, chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự. Lấy chữ "TÍN" là kim chỉ nam, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đón và trả khách đúng giờ, không làm trễ lịch trình của quý khách.

Các dịch vụ khác tại Du lịch Hà Nội:

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe hiện nay của khách hàng, Du lịch Hà Nội cung cấp các dịch vụ đa dạng: dịch vụ thuê xe du lịch, thuê xe đi cưới hỏi, ngoại giao, công tác, đi city nội thành hay đi đón tiễn sân bay,....Các dòng xe cho thuê tại công ty chúng tôi rất đa dạng về hãng xe, chủng loại xe và đời xe. Từ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến các xe 24 chỗ, 30, 35, 45 chỗ thuộc các hãng xe Mercedes, Hyundai, Toyota, Ford,..
Hyundai với nội thất sang trọng
Nội thất hiện đại

Cách thức thuê xe tại Du lịch Hà Nội:

Kí hợp đồng tại nhà riêng của khách hàng hoặc trực tiếp tại phòng điều hành của công ty

Phòng điều hành : Số 30, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline                : 0948.520.688