Thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh tại Hà Nội

Trong thời gian gần đây, các trường từ cấp 1 cho đến cấp 3 trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ trường công lập cho đến trường tư thục đều trang bị cho mình các chiếc xe đưa đón học sinh. Bạn cũng đang muốn thuê xe để đưa đón học sinh trong thời gian tới, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh, xe mới giá rẻ tại Hà Nội của MyDinh Trans:

HOTLINE: 0973.891.671

Việc các trường trang bị những chiếc xe để đưa đón học sinh sẽ giúp cho các em đi lại được an toàn và thuận tiện hơn trong việc đi lại của các em. Ngoài ra việc thuê xe đưa đón học sinh theo các tuyến điểm và các chặng là điều hết sức cần thiết bởi nó mang lại rất nhiều thuận lợi cho học sinh, phụ huynh và nhà trường.

Xe đưa đón học sinh theo tuyến điểm sẽ tạo cho học sinh một thói quen đi học đúng giờ và không bao giờ bị muộn học, còn đối với các bậc phụ huynh khi nhà trường có xe đưa đón các em, họ sẽ yên tâm hơn khi cho con em mình theo học tại chính ngôi trường đó và cũng sẽ yên tâm hơn rất nhiều cho việc đi lại của con e mình, để họ có thể dành thời gian làm việc cơ quan mà không phải băn khoăn đến vấn đề đưa đón con em đi học.

Những chiếc xe đưa đón học sinh sẽ đi theo những tuyến điểm cố định và chuyên nghiệp sẽ giúp các em có được thói quen đi học đúng giờ và tránh được phần nào các rủi ro gặp phải khi đi học trên đường bằng các phương tiện giao thông khác.

Chúng tôi chuyên cho thuê các dòng xe sau trong việc đưa đón học sinh:
  • Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
  • Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County
  • Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town
  • Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.