Bảng giá thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi du lịch hồ Thác Bà – Yên Bái

Bảng giá thuê xe 7 chỗ - 45 chỗ giá rẻ đi du lịch hồ Thác Bà – Yên Bái

Hồ Thác Bà là điểm du lịch tiềm năng được nhiều bạn trẻ cân nhắc cho chuyến du hí sắp tới của mình. Ở bài này, Mydinhtravel sẽ đưa ra bảng giá cho thuê xe giá rẻ để đi du lịch hồ Thác Bà cho du khách tham khảo.

Hồ Thác Bà cách Hà Nội chừng 180km đường, thuộc địa phận của tỉnh Yên Bái. Hồ trải dài suốt hai huyện Yên Bình và Lục Yên.

Qúy khách có nhu cầu thuê xe đi Hồ Thác Bạc - Yên Bái liên hệ:
Hotline: 0904901949 - 0422388159

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe Công ty Mydinhtravel tại Hà Nội.

Với diện tích lớn tới 19.050 ha và chiều dài khoảng 80km cùng 1300 đảo lớn nhỏ trùng điệp bao quanh, hồ Thác Bà sẽ khiến du khách phải nao lòng trước vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ của nó.

Có nhiều cách thức di chuyển phù hợp với từng du khách. Đa phần những bạn trẻ yêu khám phá, thích trải nghiệm sẽ chọn cách phượt bằng xe máy. Mydinhtravel xin đưa ra một vài gợi ý bên dưới như sau:

- Bạn đi theo quốc lộ 2 từ HN qua Phúc Yên - Vĩnh Yên- Việt Trì - cây 7 Phú Thọ - ngã ba Đoan Hùng (rẽ trái) - quốc lộ 70 - ngã ba Cát Lem rẽ trái- thành phố Yên Bái . Chú ý là đường khá đông, nhiều xe khách, các bạn trẻ nên hết sức chú ý.


- Đi theo cung đường: Cầu Giấy - Phùng - Sơn Tây - Cầu Trung Hà - Tam Nông - Cẩm Khê - Hạ Hoà - Văn Phú Yên Bái.

- Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, thì bạn đi đường Trung Hà - quốc lộ 32C- chạy song song với bờ sông Hồng. Đi theo đường này thì sẽ chỉ mất khoảng 150km đường là đến.

Một số ít khác chọn cách đi xe khách để di chuyển đến thành phố Yên Bái. Cách này khá đơn giản nhưng sẽ phải đi mấy chuyến xe để đến sâu hơn điểm du lịch hồ Thác Bà.

Phương án tối ưu nhất dành cho những bạn đi theo đoàn đông người hoặc thích không gian riêng tư cùng gia đình là thuê xe du lịch giá rẻ.

Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường nhưng để tìm ra một công ty uy tín mà giá cả hợp lý thì không hề đơn giản. Tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ…. của Mydinhtravel, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho du khách dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Email: Vanphongxehanoi@gmail.com
Đ/C: Số 30 đường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội