Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịch công tác giá rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội, xe phục vụ thăm quan du lịch, đón tiễn, cưới hỏi, hội nghị..nội thành và ngoại thành.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại công ty Mydinhtravel chủ yếu là xe hiệu Huyndai County đời mới, sang trọng với hệ thống ghế ngồi và trang thiết bị tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hê:
Hotline: 0904901949 - 0422388159


Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng trên chặng đường của mình.

Khi đặt xe quý khách lưu ý cần cung cấp đầy đủ thông tin của mình như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, cần thuê xe bao nhiêu chỗ, lộ trình đi, ngày đi, ngày về...để bộ phận điều hành xe làm thủ tục hợp đồng và giữ xe cho quý khách được chính xác.


Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, Công ty Mydinhtravel hiều những mong muốn của khách hàng khi cần thuê một chiếc xe 29 chỗ. Chính vì vậy chúng Tôi đã cố gắng để đáp ứng tất cả những gì quý khách cần khi đi thuê xe . Thuê xe 29 chỗ của Mydinhtravel. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe của chúng Tôi. Vì toàn bộ dàn xe 29 chỗ Hyundai County của chúng Tôi đều là xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, điều hòa tốt và an toàn cho các chuyến đi của quý khách. Không những vậy đội ngũ lái xe thân thiện vui vẻ và lái xe an toàn sẽ giúp chuyến đi của quý khách thoải mái hơn. Để quý khách yên tâm về giá khi thuê xe của chúng Tôi. Mydinhtravel cam kết mang đến cho quý khách mức giá thuê xe 29 chỗ đời mới luôn tốt nhất trên thị trường với các dịch vụ sau:

Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County đi tham quan, du lịch , nghỉ mát, lễ hội

Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai chỗ đi đón tiến sân bay Nội Bài

Cho thuê xe 29 chỗ County đi làm việc, city Tour trong Nội Thành Hà Nội

Cho thuê xe 29 chỗ đi công tác ngoại tỉnh
Cho thuê xe 29 chỗ đưa đón nhân viên theo tháng tại các Khu Công Nghiệp


Giá thuê xe 29 chỗ Hyundai County của chúng Tôi được tính dựa trên các yêu tố: Khoảng cách km lộ trình thuê xe, thời gian sử dụng xe, số ngày thuê xe. Vì vậy để có giá thuê xe tốt nhất phù hợp với lịch trình của từng khách hàng. 
Ngoài dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ đến 45 chỗ giá siêu rẻ và chất lượng

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận điều hành xe của chúng tôi theo đường dây nóng ở trên hoặc qua :
Email: Vanphongxehanoi@gmail.com
Đ/c: Số 30 đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm TP.Hà Nội