Thuê xe tải 1 tấn chở hàng thuê giá rẻ

Công ty dịch vụ vận tải Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng tại Hà Nội, cho thuê xe tải nhỏ chuyển nhà, chở hàng trong nội thành Hà Nội, từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận. Chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, vận chuyển chuyên nghiệp:

HOTLINE: 0989.834.048



Thuê xe tải 1 tấn chở hàng giá rẻ

- Với trọng tải xe tải 1 tấn, chúng tôi có 05 xe chuyên vận chuyển liên tục hàng hóa đi các tỉnh trong cả nước, chúng tôi vận chuyển liên tục, tùy vào khối lượng hàng hóa và đồ vận chuyển chúng tôi sẽ vận chuyển tốt nhất tới tận nơi quý khách muốn.

- Với thùng bạt, thùng kín, khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu vận chuyển của mình.

- Để được báo giá thuê xe, xin vui lòng liên hệ với nhân viên điều hành để được tư vấn, báo giá dịch vụ. Giá thuê xe tùy thuộc vào thời điểm thuê xe, khối lượng hàng và cung đường vận chuyển
Tham khảo các dịch vụ của chúng tôi

Công ty chúng tôi có rất nhiều hình thức cho thuê xe tải 1 tấn, quý khách có thể lựa chọn:

1. Cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng theo chuyến: Với loại hình này phù hợp những khách hàng có nhu cầu vận chuyển ít, như chuyển nhà hay chuyển đồ từ tỉnh đi các tỉnh khác nhau hay những đồ cồng kềnh.

2.Cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng theo hợp đồng dài hạn: phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển liên tục trong tháng hoặc trong ngày, nhưng chưa có điều kiện mua tải. ở hình thức này tiết kiệm cho quý khách một khoản rất lớn cho chi phí vận chuyển.

3. Vận chuyển hàng trong nội thành Hà Nội

4. Vận chuyển hàng đi các tỉnh lân cận: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH