Công ty cho thuê cẩu chuyên dụng 120 tấn giá cạnh tranh nhất

Chuyên dịch vụ thuê xe ô tô cẩu của xí nghiệp chúng tôi đang rất được Quý khách tin dùng vì cung cấp đầy đủ về lựa chon uy tín và chất lượng. Doanh nghiệp chúng tôi Vận Tải Công Nghiệp TOÀN THẮNG đã bắt đầu đưa loại hình thuê o to cẩu vào sử dụng từ năm 1996.

Cho thuê xe cẩu nhấc máy và gọi hỏi giá 0262 893.2892 gặp A QUỐC THÁI

thuê xe cẩu chuyên dùng giá rẻ
thuê cẩu chuyên dụng

Với số lượng xe di dời hàng hóa đa dạng như trên chúng tôi luôn luôn cam đoan gửi tới thị trường những con xe otô cẩu hàng hóa chất lượng tối đa, xin đảm bảo cung cấp kịp thời và đầy đủ các loại o to cẩu hàng hóa cho Quý khách, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển của Chúng ta.

Thuê xe cẩu hàng hóa: hình thức cho thuê tất cả loại xe cẩu hạng vô cùng nặng chuyên dụng ( trọng lượng 25 tấn - độ tải trọng là 450 tấn), ô tô cẩu thùng, xe otô tải cẩu, xe ôtô cẩu tự hành (kích cớ tải trọng 2,5 tấn - kích thước trọng tải 15 tấn) giá ưng ý ưu đãi tại Hà Nội và những tỉnh thành gần với Hà Nội. Với chuyên môn chuyên có thể phục vụ xe otô cẩu cho thuê xin chắc chắn chất lượng, uy tín, cho thuê cẩu nhanh gọn. Văn phòng cổ phần cẩu tải Hà Nội đã và đang khẳng định tên tuổi hàng đầu được tất cả Quý vị trong và ngoài Thành Phố để ý và ưu tiên dùng " dịch vụ thuê các dòng xe cẩu Hà Nội " của công ty tôi.

Các dịch vụ dịch vụ cẩu

- Các dịch vụ xe cẩu loại kích thước trọng tải 1,5 tấn: 2 con
- Các dịch vụ xe cẩu loại trọng lượng 2 tấn: 7 con
- Thuê o to cẩu loại loại 3,5 tấn: 7 con
- Thuê o to cẩu loại loại 5 tấn: 5 con
- Cho thuê xe cẩu loại kích cớ tải trọng 8 tấn: 1 con
- Cho thuê cẩu loại trọng lượng 10 tấn: 3 con
- Thuê xe oto cẩu loại tải trọng 25 tấn: 6 con
- Cho thuê xe nâng người.