Cho thuê xe tải gắn cẩu nâng và vận chuyển hàng


THUÊ XE CẨU | CHO THUÊ ÔTO CẨU
Hotline điều hành : 08938946189892 - 08951735435 - A. MẠNH

03551891724 - A.HÙNG

thuê xe ô tô cẩu
Thuê xe cẩu giá rẻ

Cho thuê xe ôtô cẩu và lĩnh vực cẩu hạ đủ hàng hóa bằng nhiều loại xe ôtô cẩu tự hành, ôtô cẩu kato, xe otô cẩu chuyên dụng đến khối lượng 250 tấn, phục vụ bốc vác và vận chuyển bằng loại o tô cẩu tự hành

Vận tải TUẤN ANH đưa ra loại hình các xe cẩu lý do cung cấp nhu cầu cẩu hạ của Chúng ta : Với bộ phận lái những dòng otô cẩu 2,5 tấn, loại o tô cẩu độ tải trọng là 5 tấn, cẩu khối lượng tải trọng 8 tấn, xe ôtô cẩu độ tải trọng là 20 tấn, otô cẩu kato,... công ty mình giới thiệu sự hài lòng về mô hình và hợp lý trong công việc. Dịch vụ những dòng otô cẩu của tập đoàn tôi: đáp ứng SỚM NHẤT, thuận tiên, ưu đãi, Giá cước hài lòng và ưng ý.

xin hứa giới thiệu cho Các bạn sự hài lòng cao nhất bằng cách vận chuyển chất lượng cao, tận tình đúng tiến độ cùng với Giá cước hợp lý nhất. Thay mặt văn phòng, tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng hàng đã góp ý và hợp tác với chúng mình trong thời gian tới. Hy vọng, hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý bạn.

Cẩu và chở máy xây dựng, máy khu công nghiệp các loại: máy xúc, máy ủi, ôtô lu, máy san gạt ...v.v. Cho thuê xe cẩu giá rẻ nhất Hà Nội.
- Cẩu nâng và chuyên chở máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích........(các loại, các cỡ)
- Tải chở và nâng thiết bị của toàn bộ dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
- Kết cấu thiết bị vô cùng lớn vượt quá phạm vi khối lượng cho phép.
- Nâng hạ và vận tải đủ loại hàng hóa vượt quá chiều rộng, chiều dài, chiều cao, trọng lượng lớn.
- Kết cấu trọng lượng, siêu trọng trong tất tật dây truyền sản xuất vùng lên.
- Cấu kiện bê tông đúc sẵn, những loại kết cấu thép
- Cho thuê xe cẩu tự hành để nâng tải tất tật những loại dầm thép, thép tấm, thép cuộn, các sản phẩm đúc kim loại có kích thước trọng tải quá nặng.
- Phối hợp tháo lắp, vận tải nhà xưởng những địa chỉ công trình thi công làm việc lớn.