Thuê xe đi biển Hải Tiến 1 chiều

CHO THUÊ XE ĐI BIỂN HẢI TIẾN THANH HÓA

Quý khách đang cần tìm thuê xe đi Hải Tiến, Quý khách mong muốn tìm thuê được một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, xe được đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình. Ngoài ra quý khách còn mong muốn tìm được một công ty cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và có được mức giá thuê xe đi Hải Tiến rẻ nhất. Tuy nhiên quý khách không biết thuê xe ở đâu? Lựa chọn công ty nào để thuê xe. Đến với Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hải Tiến của MyDinh Travel. 

HOTLINE: 0973.891.671

GIỚI THIỆU VỀ BIỂN HẢI TIẾN THANH HÓA

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, nơi đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát mà dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người, nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp, sang trọng và hiện đại được xây dựng đã biến vùng đất cát hoang sơ trở nên đẹp nên thơ và lãng mạn. Đến với Biển Hải Tiến mùa hè của du khách sẽ thực sự có ý nghĩa, du khách sẽ được khám phá và tận hưởng những giây phút thoải mái, thú vị cùng bạn bè và người thân. Điều thú vị là du khách có thể lựa chọn cho mình những biệt thự riêng biệt hay khách sạn tiêu chuẩn với dịch vụ chất lượng cao như: Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường, biệt thự Hải Tiến, biệt thự Hoa Hồng, biệt thự Hướng Dương, khách sạn Sao Biển, khách sạn Ánh Phương, vườn Thảo Linh…
Đến với du lịch Biển Hải Tiến du khách có thể kết nối đến nhiều di tích lịch sử văn hóa như :

+ Đền thờ Tô Hiến Thành, làng cổ Hoàng Bột,

+ Đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng (xã Hoằng Lộc);

+ Chùa Vĩnh Gia (Hoằng Phương) hiện đang lưu giữ 54 sắc phong của các triều đại vua phong.

+ Đền thờ các nhân thần và nhiên thần như: Triệu Quang Phục, Lê Phụng Hiểu, Trần Khát Chân, Lương Đắc Bằng, Lương Hữu Khánh, Tô Hiến Thành…;

+ Các di tích lịch sử cách mạng như: Tượng đài Lão quân Hoằng Trường anh hùng – Nơi các cụ bắn rơi máy bay Mỹ, cồn Ba cây, cồn Mã Nhón – nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa 24/7 giành chính quyền sớm nhất tỉnh…trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. .
+ Từ bãi biển, du khách có thể ngược dòng sông Mã về thăm Lạch Hới, Cồn Trường nơi có khu rừng bần, sú vẹt; qua bến Nguyệt Viên, bến Hàm Rồng thăm núi Ngọc, núi Rồng, động Tiên Sơn, hồ Kim Quy… Trên dòng sông Mã anh hùng du khách lắng nghe những điệu hò mang đặc trưng của dân ca xứ Thanh, vừa thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng sông nước.

Tại sao khách hàng lựa chọn MyDinh Travel

  • Chất lượng xe mới đẹp, được kiểm qua bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn cho các chuyến đi
  • Số lượng xe lớn: Bao gồm tất cả các loại xe theo số chỗ,
  • Lái xe luôn vui vẻ thân thiện: Tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và an toàn cho suốt chuyến đi.
  • Giá Thuê xe luôn ổn định và rẻ hơn so với thị trường cho thuê xe
  • Công ty Cho Thuê Xe Uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội
  • Hàng ngàn các khách hàng đã thuê xe và đánh giá tốt về chất lượng xe và dịch vụ
Ngoài ra Công Ty  tư vấn miễn phí cho khách hàng về lịch trình đi Hải Hòa, kinh nghiệm đi hải hòa cũng như các dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng ăn uống tại Hòa Hòa. Giúp cho chuyến đi của quý khách được vui vẻ và thành công hơn.