Chuyên dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Cho thuê các xe 16 chỗ ngồi đời mới tại Hà Nội. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng xe như: du lịch, đưa đón sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên…. Cho thuê xe, hợp đồng du lịch, lữ hành. Hơn 8 năm kinh nghiệm cho thuê xe uy tín tại địa chỉ Hà Nội, số lượng xe otô đầu dòng ô to 16 ghế để ngồi lên lến 18 chiếc luôn cam kết đủ xe ôto để phục vụ Quý vị bất kỳ khi nào. địa chỉ công ty luôn có kế hoạch thay loại o tô mới, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để bảo đảm chất lượng dịch vụ.

✓ Cam Kết Giá cước phải chăng nhất  ✓ Chất lượng những dòng otô mới  ✓ Lái những dòng otô rất tốt ( Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh )

cho thuê xe 16 chỗ có lái
cần thuê xe 16 chỗ du lịch

Du Lịch Giáp Bát cung cấp tất cả mẫu ô tô 16 chỗ cho thuê như: Mercedes Sprinter, Ford Transit, đều là xe thông dụng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với tất cả lái ô tô tận tình và chuyên nghiệp sẽ giới thiệu tới cho bạn một hành trình thật ưng ý.

BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ CHO THUÊ DÒNG Ô TO 16 GHẾ NGỒI


  1. Nhiều loại xe ôtô phục vụ đi ở khu vực nội thành dưới 100km, thời gian 8 tiếng : Call
  2. Xe ôtô phục vụ theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày : gọi
  3. Các xe phục vụ theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày : dùng điện thoại và liên lạc
  4. Xe otô phục vụ theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày : dùng điện thoại và liên lạc
  5. Các dòng xe phục vụ theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày : dùng điện thoại và liên lạc
  6. Các dòng xe phục vụ đưa đón sân bay thời gian 3 tiếng : liên lạc

Dịch vụ thuê các dòng xe khác

- Nâng hạ, di dời hàng hóa nặng
- Vận tải máy móc, thiết bị công trình

TẠI VÌ SAO NÊN CHỌN THUÊ ÔTÔ TẠI VĂN PHÒNG DOANH NGHIỆP, CÔNG TY CHÚNG TÔI

PHONG CÁCH PHỤC VỤ
- VỀ kinh doanh: Có đội ngũ nhân viên kinh doanh chu đáo, luôn tư vấn và góp ý Mọi người một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
- Một đôi ngũ các tài xế: Để 100% Quý Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ, tập đoàn tôi tin với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ Quý Khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

Cam đoan GIÁ hợp lý NHẤT

Xin đảm bảo của Chúng tôi: xin cam kết xin giới thiệu Quý vị là giá rẻ nhất tại vùng đất Hà Nội . Nếu có văn phòng doanh nghiệp khác đưa ra Mức chi phí thấp hơn Chúng tôi khi cùng một khoảng cung đường và thời gian, thời gian đi, chất lượng xe ô tô giống nhau, thì Chúng tôi sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó đưa ra.